Y Khoa Toan Thu - Suc Khoe Cong Dong

Y khoa toàn thư - trang chia sẻ thông tin về cuộc sống hằng ngày mang lại nhiều thông tin hữu ích nhất về sức khỏe đời sống gia đình và xã hội

Những Bài Thuốc Dân Gian Chữa Bệnh Thiếu Máu Não Hiệu Quả Nhất

Những bài thuốc dân gian chữa bệnh thiếu máu não hiệu quả nhất, giúp giảm đáng kể những triệu chứng do bệnh thiếu máu não gây ra như: đau đầu, hoa mắt ù tai, suy giảm trí nhớ....Nếu bạn đang mắc bệnh thiếu máu não, cùng tìm hiểu đó là bài thuốc gì nhé.

Chữa bệnh thiếu máu não bằng lá sen

Áp dụng bài thuốc chữa bệnh thiếu máu não bằng lá sen giúp người bệnh có tinh thần thoải mái hơn, giảm stress. Lá sen có tác dụng giúp giấc ngủ tốt và sâu hơn. 

Cách làm: Lấy 50 gam lá sen để sắc nước uống hằng ngày

f:id:ykhoatoanthu:20180531104439j:plain

Chữa bệnh thiếu máu não bằng nấm

Nấm linh chi, nấm hương nhĩ và một số loại nấm khác là một trong những loại thuốc chữa bệnh thiếu máu não hiệu quả, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Cách sử dụng:

Bạn có thể xay nhỏ nấm linh chi rồi hãm uống đều đặn hằng ngày. Mỗi lần uống bạn nên dùng 10 gam nấm đã xay để dùng

Chữa thiếu máu não bằng cần tây

Rau cần tây không những là một trong những loại thực phẩm tót cho sức khỏe, mà là còn là vị thuốc quý để chữa bệnh thiếu máu não hiệu quả.  Rau cần là một loại rau chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. 

Cách sử dụng:

Lấy 20 cây rau cần chỉ lấy phần từ dưới rễ lên tầm 10 cm sau đó rửa sạch và thêm 500ml nước rồi sắc lên uốn

Chữa bệnh thiếu máu não bằng tỏi

Tỏi ngoài tác dụng trị các bệnh về đường hô hấp như: hen phế quản, viêm phổi...thì nó còn có tác dụng chữa bệnh thiếu máu não ở người trẻ hiệu quả.

Bài thuốc chữa thiếu máu não bằng đông y:

Áp dụng các bài thuốc chữa bệnh thiếu máu não bằng đông y sử dụng các vị thuốc như: thục địa, đương quy, ...có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả nhất..

Hi vọng sau khi tham khảo và áp dụng những bài thuốc trên đây, những ai đang mắc bệnh thiếu máu não sẽ chữa bệnh thành công và hiệu quả nhất. Sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi các triệu chứng của căn bệnh thường gặp mang tên bệnh thiếu máu não gây ra.